Tuyển nhân viên phát triển thị trường ngành gas tại Hà Nội

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Thái An Gas đang cần tuyển 20 nhân viên phát triển thị trường ngành gas. Thời gian làm việc full time, làm việc tại Hà Nội. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong cuộc phỏng vấn. Thông tin tuyển dụng như sau:

Mô tả công việc của nhân viên phát triển thị trường ngành gas:

  • Chăm sóc và tạo mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu dùng gas 12kg hoặc bình gas công nghiệp
  • Tiếp nhận khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Tư vấn cho khách về các sản phẩm gas, các chương trình khuyến mại hiện có.
  • Tư vấn khách hàng về cách sử dụng gas hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.
  • Tư vấn khách hàng về cách phân biệt gas thật giả, cách kiểm tra cân nặng.
  • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc của vị trí nhân viên phát triển thị trường

  • Yêu cầu về kinh nghiệm, ngành nghề, giới tính: Không yêu cầu.
  • Ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm về ngành gas, không biết sẽ được đào tạo.
  • Độ tuổi phù hợp: Từ 18-35 tuổi
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có kỹ năng thương lượng, trình bày và thuyết phục khách hàng.
  • Trung thưc, siêng năng và có chí cầu tiến, mong muốn phát triển sự nghiệp bền vững.
  • Địa chỉ làm việc: Làm việc tại Hà Nội.

Các quyền lợi của nhân viên thị trường gas

  • Làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu ngành gas.
  • Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết phục và tìm kiếm khách hàng.
  • Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, thu nhập tốt.
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT theo quy định.
  • Được nghỉ Lễ, Tết và các ngày nghỉ theo quy định của Luật lao động.
  • Được hỗ trợ chi phí đi lại, tiền ăn và chỗ ở nếu cần.
  • Mức lương theo thỏa thuận theo năng lực. Được tăng lương định kỳ 06 tháng hoặc 01 năm/lần.

Hồ sơ ứng tuyển vị trí nhân viên phát triển thị trường

Nếu bạn đang cần tìm một công việc ổn định, bền vững, bạn hãy chuẩn bị hồ sơ. Hồ sơ ứng tuyển bạn có thể nộp trực tiếp tại văn phòng 255 Bạch Đằng. Hoặc, bạn có thể nộp hồ sơ thông qua email. Hồ sơ xin việc bạn cần chuẩn bị:

  • Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương
  • Giấy khám sức khỏe theo quy định
  • Các giấy tờ tùy thân phô tô (có công chứng)
  • Đơn xin việc làm.
  • Email nhận hồ sơ (nếu nộp qua mail): ThaianGas1900@gmail.com
  • Hotline: 0942.910.910 (Có Zalo)

Một vài thông tin về vị trí tuyển dụng nhân viên phát triển thị trường

Đây cũng là một trong những vị trí rất quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của công ty. Cũng tương tự như nhân viên trực tổng đài, bộ phận này cũng truyền tải trực tiếp các sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng. Sau khi nhận việc, bạn sẽ được công ty đào tạo thêm các kỹ năng cần thiết để phát triển thị trường. Đó là những kinh nghiệm, những kiến thức thực tế không những tốt cho công việc, mà còn tốt cho cuộc sống của bạn.

Và ngay tại thời điểm này, nếu bạn đang cần tìm một công việc ổn định, mức lương tốt phù hợp với sở thích, bạn hãy ứng tuyển ngay. Thái An Gas rất mong được chào đón bạn! Nếu bạn cần thêm thông tin về vị trí này, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến bộ phận tuyển dụng theo số hotline: 0942.910.910. Xin cảm ơn!