Tuyển dụng nhân viên trực tổng đài gas tại Hà Nội

Do nhu cầu mở rộng thị trường gas & nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Thái An Gas tuyển dụng nhân viên trực tổng đài gas với số lượng 03 ứng viên, làm việc tại Hà Nội. Nội dung chi tiết của công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. Công việc chính chủ yếu tiếp nhận thông tin khách hàng. Sau đó lập phiếu xuất trên phần mềm và giao nhân viên chở gas. Thông tin chi tiết của vị trí nhân viên trực tổng đài bạn xem trong nội dung dưới đây:

Mô tả công việc tổng đài gas:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng gọi đến.
  • Tư vấn cho khách các sản phẩm/dịch vụ của công ty (ngành gas).
  • Chốt các yêu cầu của khách, cập nhật thông tin của khách vào hệ thống.
  • Tạo phiếu xuất trên phần mềm và giao bộ phận vận chuyển.
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại, phản hồi, góp ý của khách hàng.
  • Xử lý đơn hàng trên hệ thống khi đã giao hàng thành công.
  • Chi tiết thông tin tuyển nhân viên trực tổng đài gas sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc tổng đài gas:

  • Thời gian làm việc: Full time hoặc theo ca theo sắp xếp của ban lãnh đạo.
  • Địa chỉ làm việc: Làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty.
  • Giới tính: không yêu cầu
  • Yêu cầu về độ tuổi: 18 – 35 tuổi.
  • Không áp doanh số cho nhân viên.
  • Yêu cầu khác: Giọng chuẩn, rõ ràng và không nói ngọng.

Quyền lợi được hưởng của nhân viên trực tổng đài

  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ về bảo hiểm, như BHYT, BHXH.
  • Được nhận thưởng đầy đủ trong các dịp như Lễ, Tết…
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu ngành gas.
  • Được hỗ trợ thêm các khoản chi phí khác
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, lương thưởng ổn định bền vững.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
  • Tổng thu nhập thực lĩnh: 5-7 triệu.

Hồ sơ ứng tuyển và thông tin nộp hồ sơ tuyển dụng

Nếu bạn đang quan tâm đến vị trí tuyển nhân viên trực tổng đài và mong muốn có mức lương tốt, ổn định lâu dài, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và ứng tuyển. Hồ sơ bạn cần chuẩn bị đầy đủ theo quy định gồm:

  • Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương
  • Giấy khám sức khỏe theo quy định
  • Các giấy tờ tùy thân phô tô (có công chứng)
  • Đơn xin việc làm.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bạn hãy nộp trực tiếp tại văn phòng công ty. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, ứng viên có thể liên hệ chi tiết theo thông tin sau:
Trụ sở công ty: 255 Bạch Đằng, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm
Di động: 0914.910.910

Một vài thông tin tuyển dụng nhân viên trực tổng đài gas Thái An

Tại Thái An Gas, mọi vị trí tuyển dụng đều rất quan trọng. Các vị trí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của công ty. Do vậy, các ứng viên khi được tuyển dụng sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng cần thiết. Những kỹ năng này không áp dụng trong công việc hiện tại. Mà sau này, nó sẽ được vận dùng nhiều trong thực tế.

Với vị trí tuyển nhân viên trực tổng đài Hà Nội, bạn sẽ trực tiếp trao đổi với khách hàng. Đây cũng là một trong những vị trí rất quan trọng. Vị trí này có ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Vì vậy trở thành nhân viên chính thức của công ty, bạn sẽ trở thành một mắt xích vô cùng quan trọng.

Và ngay tại thời điểm này, nếu bạn đang quan tâm đến vị trí tuyển dụng tổng đài viên ngành gas và có thu nhập ổn định lâu dài, bạn hãy chuẩn bị hồ sơ và nộp trực tiếp tại văn phòng. Thái An Gas rất mong được chào đón bạn trở thành 1 thành viên chính thức của đại gia đình. Và nếu bạn cần thêm thông tin, bạn hãy liên hệ trực tiếp tại văn phòng, hoặc theo số điện thoại ở trên. Xin cảm ơn!