Chính sách đổi trả & bảo hành
Khi mua hàng tại Thái An Gas, bạn không chỉ hưởng giá tốt nhất, quà tặng trọn đời. Mà chính sách đổi trả vô cùng ưu việt. Bạn có thể đổi trả không cần lý do đối với sản phẩm bình gas. Đây là chính sách chưa từng có tiền lệ đối với bất kỳ doanh nghiệp gas nào tại Việt Nam. Cụ thể, chính sách đổi trả và bảo hành như sau:
Chính sách đổi trả hàng
Đối với sản phẩm bình gas:
Bạn có quyền đổi trà hàng không cần bất kỳ lý do nào. Đây là một trong 5 cam kết vàng chỉ có tại Thái An Gas. Chỉ cần không dùng, bạn có thể đổi trả, Thái An Gas sẽ hoàn tiền 100%.
Đối với sản phẩm bếp và các phụ kiện:
Trường hợp 1: Nếu sản phẩm không có lỗi, bạn hoàn toàn có thể trả hàng và được hoàn tiền 100% không cần biết lý do gì. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên tem, bao bì, có chứng từ đầy đủ, không bị lỗi về hình thức (như trầy xước, méo, móp…)
Trường hợp 2: Nếu sản phẩm có lỗi của NSX, bạn có quyền đổi sang sản phẩm khác. Chỉ cần được Trung tâm bảo hành xác nhận lỗi từ phía NSX, bạn hoàn toàn được đổi sang sản phẩm khác. Hoặc bạn có thể trả hàng nếu không sử dụng.
Chính sách bảo hành
Tất cả các sản phẩm mua tại Thái An Gas đều được bảo hành theo thỏa thuận hoặc theo chính sách bảo hành của NSX. Các sản phẩm như bếp, van hay các phụ kiện, thời gian bảo hành theo quy định của NSX.
Đối với sản phẩm bình gas
Riêng với bình gas, mọi bình gas đều được bảo hành theo quy định. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn của bình gas là 2 tháng.
Khi bảo hành, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin phiếu xuất & bảo hành mà nhân viên giao hàng đã bàn giao. Sản phẩm được bảo hành phải đúng sản phẩm mà Thái an gas xuất. Phiếu chỉ cần còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa chữa là đủ điều kiện.
Đối với sản phẩm bếp và các phụ kiện
Để được bảo hành các sản phẩm này, bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Xuất trình phiếu bảo hành, phiếu giao hàng khi có yêu cầu bảo hành.
- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin
- Phiếu còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, không bị rách nát.
- Tem trên các sản phẩm/phụ kiện còn nguyên vẹn.
Những trường hợp không được bảo hành:
- Vi phạm 1 trong 4 điều kiện ở trên
- Số series, model sản phẩm không trùng với sản phẩm mà Thái An Gas cung cấp.
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng. Ví dụ sử dụng sai kỹ thuật, mục đích dẫn đến hỏng hóc.
- Tự ý can thiệp vào sản phẩm, tháo sản phẩm hoặc sửa chữa tại những nơi không được ủy quyền của Hãng.
- Sản phẩm dùng sai nguồn điện, điện áp không ổn định dẫn đến hỏng hóc…
- Do sử dụng để dơ bẩn lâu ngày dẫn đến sản phẩm bị lỗi, hỏng.
Liên hệ đổi trả và bảo hành sản phẩm
Để đổi trả, hoặc bảo hành sản phẩm, bạn hãy liên hệ trực tiếp tại văn phòng Thái An Gas để được tư vấn cụ thể. Riêng đối với bình gas, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến tổng đài, sau đó công ty sẽ cử nhân viên đến nhận sản phẩm đổi trả mà không cần bất kỳ lý do nào.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng:
Văn phòng công ty: Số 255 Bạch Đằng, P.Chương Dương, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0942.910.910 hoặc liên hệ tổng đài: 1900.66.38